Nước Tăng Lực Red Bull Mỹ

RED BULLSKU:611269991000

Giá:
Giá sale70.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Giới thiệu nước tăng lực Red Bull Mỹ

Nước tăng lực Red Bull Energy Drink là thức uống có ga giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động và đánh thức tinh thần thêm tỉnh táo. Nước uống bò cụng Red Bull hữu ích cho người hoạt động và làm việc ngày dài, cần sự tỉnh táo, và muốn tiếp thêm năng lượng để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Nước Uống Tăng Lực Red Bull nhập khẩu Mỹ có thiết kế vỏ ngoài dạng lon cao, màu sắc khác biệt (màu xanh dương) hơn so với mẫu được sản xuất ở Thái Lan (màu vàng). Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, trên dây chuyền khép kín, nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nước tăng lực Red Bull Mỹ 

Thành phần

Công thức của nước uống tăng lực Red Bull Energy Drink có sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần chất lượng cao:

  • Caffeine: đã được biết đến với tác dụng kích thích của nó trên cơ thể con người bởi nền văn minh cổ đại người tiêu thụ nó từ các nguồn tự nhiên như trà, cà phê, hạt cacao & hạt cola.
  • Vitamin nhóm B: Vitamin là các vi chất thiết yếu cần thiết để duy trì chức năng cơ thể bình thường.
  • Đường: Red Bull Energy Drink được làm từ đường có nguồn gốc từ củ cải đường.
  • Taurine: là một axit amin, tự nhiên xuất hiện trong cơ thể con người và có mặt trong chế độ ăn hàng ngày. Nó tham gia vào một loạt các quá trình sinh học.

Kết hợp từ các thành phần độc đáo chất lượng cao

Công dụng của nước tăng lực Mỹ 

Được biết đến như một dạng “thức uống dành cho thể thao”, Red Bull được nhiều vận động viên thể thao trên thế giới tin tưởng và sử dụng thường xuyên. Uống một lon Bò Húc sau khi tập luyện là một cách hiệu quả để làm cho bạn giảm bớt những mệt mỏi, bổ sung năng lượng và gia tăng sự tỉnh táo cho bản thân một cách nhanh chóng.

Các lưu ý khi sử dụng

  • Hàm lượng caffeine tối đa cơ thể chúng ta có thể hấp thụ mỗi ngày là 500mg/ngày. Vì vậy bạn không nên uống quá 4 lon/ngày để tránh những vấn đề bất lợi cho sức khỏe.
  • Trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ đang mang thai, người bệnh tiểu đường, người bị bệnh tim hoặc đang say rượu... không nên dùng Nước uống tăng lực Red Bull.
  • Tuyệt đối không dùng Nước tăng lực Red Bull sau khi làm việc nặng, tập luyện thể thao quá sức.
  • Không nên dùng nước tăng lực thay cho nước lọc trong khi vận động thể thao.
  • Không pha chế đồ uống có cồn với Red Bull vì dễ làm cho cơ thể bị thiếu nước trầm trọng.

Không nên uống quá 4 lon/ 1 ngày

Mua nước tăng lực Red Bull Mỹ ở đâu?

Nước tăng lực Red Bull Mỹ là một trong những sản phẩm hot, đang được nhiều người mua sử dụng. Để lựa chọn được những lon nước thơm ngon, đảm bảo cho sức khoẻ, quý khách nên tới các cửa hàng nhập khẩu cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Vitamin House là cửa hàng uy tín với hơn 6 năm cung cấp sỉ và lẻ nước tăng lực Red Bull Mỹ chất lượng cao. Những sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính gốc, đảm bảo uy tín cho người sử dụng. 

đánh giá trên sản phẩm “Nước Tăng Lực Red Bull Mỹ

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed