Nho Xanh Úc


Giá:
Giá sale350.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Nho xanh Úc là gì?

Nho xanh Úc là một trong những giống nho phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Vỏ màu xanh khi chín chuyển sang màu vàng. Quả hình bầu dục, dày, ngọt, rất ngon ngọt, đặc biệt không hạt.

Nho được đưa đến Úc vào năm 1788, nơi có khí hậu mùa hè khô nóng và điều kiện thổ nhưỡng thích hợp là điều kiện hoàn hảo để nho xanh phát triển và đạt được chất lượng tốt nhất.

Là giống nho phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay

Nho mất 3-5 năm để kết trái và chín. Do những yêu cầu khắt khe về khí hậu, nho xanh Úc không thể được trồng rộng rãi ở nhiều quốc gia, mà chỉ ở một số vùng của Úc. Loại quả này thường mắc một số bệnh trong thời kỳ thu hoạch như sương mai, thối quả,…. Vì vậy, để thu hoạch được nho xanh Úc, người nông dân phải kiểm soát và bảo vệ mùa vụ rất nghiêm ngặt và khắt khe. 

Đặc điểm nho xanh Úc

Nho xanh không hạt Úc có trái to, ăn vào rất giòn và vị ngọt thanh. Nho rất nhạy cảm không như , khi vận chuyển đi xa nên để vào hộp cẩn thận để nho không bị rụng.

Khi đã rụng, nho rất dễ bị xâm nhập từ cuống bởi vi khuẩn dẫn đến quả nho bị mềm và hỏng. Luôn để nho chưa rửa trong hộp kín vào tủ lạnh với nhiệt độ khoảng 0 - 4 độ C, chỉ nên rửa trước khi ăn hoặc chế biến.

Trái to, ăn vào rất giòn và vị ngọt thanh

Các loại nho xanh Úc

Các giống nho xanh chính ở Úc gồm Luisco, Thompson và Autumn Script, trong ba giống nho này thì Autumn Script được đánh giá là loại nho xanh ngon nhất.

  • Nho xanh Úc Luisco: Thịt giòn, ngọt, vỏ mỏng. quả nho tròn, căng mọng nước, không hạt.
  • Nho xanh Úc Thompson: Quả to, thuôn dài, màu xanh hổ phách, vị ngọt mát, rất giòn, không hạt.
  • Nho xanh Úc Autumn Script: Quả mọng nước, to, có màu xanh đặc trưng, bắt mắt từ cuống đến quả và không hạt.

 Lợi ích của nho xanh Úc đối với sức khỏe

  • Hợp chất resveratrol trong lớp vỏ của nho có tác dụng nhăn hồng cần kết dính vào nhau, làm giảm nguy cơ hình thành các cục máu đông, tăng cholesteron tốt (HDL) và giảm cholesteron xấu (LDL). Resveratrol có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp 7 lần vitamin E.
  • Nước ép từ quả nho có khả năng ngăn ngừa ung thư và tăng cường sức chống đỡ của cơ thể trước những tác hại của hóa trị và xạ trị. Một nghiên cứu khác cho thấy, nước ép nho có hoạt tính chống oxy hóa mạnh gấp 3 lần so với nước ép cà chua, cam, bưởi.
  • Việc ăn nho hàng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp nhanh phục hồi đối với những người bị thiếu máu kinh niên, những bệnh nhân bị huyết áp cao, viêm phế quản, gout, viêm dạ dày và táo bón…
  • Chứa hợp chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cho tim khỏe mạnh, nho còn có khả năng chống các hoạt động ung thư và có tiềm năng duy trì sức khỏe của não.
  • Ngoài ra, nho xanh còn có một loại enzim tiêu hóa, nó được coi như một mẹo vặt làm sáng và săn chắc da.

 

đánh giá trên sản phẩm “Nho Xanh Úc

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed