Nho Ngón Tay Candy Mỹ

VITAMIN HOUSESKU:855199008074

Giá:
Giá sale309.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Nho ngón tay Candy của Mỹ là dòng nho lai rất hiếm, có hình dáng cực kỳ đặc biệt. Cũng giống như các chủng loại nho khác tại Mỹ nho không hạt mọng nước, ăn giòn, vỏ mỏng, với vị ngọt đậm đà thanh mát. Cùng tìm hiểu về loại nho này nhé!

Đặc điểm trái Nho ngón tay Mỹ

Được đánh giá là một trong những dòng nho đứng đầu cả về chất lượng lẫn độ ngon, Nho ngón tay Mỹ là sản phẩm cao cấp và quý hiếm, thường được sử dụng để làm quà tặng biếu hoặc sử dụng cho các đối tượng như bà bầu và trẻ em để tăng cường vitamin cho cơ thể.

Giống như cái tên của chúng, Nho ngón tay Mỹ có hình dạng thuôn dài khoảng 4-5cm như ngón tay, đường kính khoảng 1-1,5cm. Đây là giống nho không hạt, có vị ngọt đậm, chắc quả, thịt dày, mùi rất thơm.

Rất ít khu vực có thể trồng được loại nho đặc biệt này

Vì điều kiện trồng khắc nghiệt hơn các loại nho khác nên rất ít khu vực có loại nho này, Nho ngón tay Mỹ được trồng chủ yếu ở khu Bakersfied, California là chính. Trải qua quãng thời gian chăm sóc cực khổ để cho ra những trái Nho ngón tay mọng nước. Bởi vậy mà giá của Nho ngón tay này được xếp vào loại “trái cây đắt đỏ”. Tuy nhiên vẫn rất nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn loại nho này bởi độ ngon và chất lượng dinh dưỡng mà chúng mang lại.

Giá trị dinh dưỡng của Nho ngón tay Mỹ

Loại nho này chứa hàm lượng vitamin A nhiều hơn hẳn so với các loại nho khác, hỗ trợ thị lực khoẻ mạnh, cải thiện tầm nhìn và phòng ngừa bệnh thoái hoá điểm vàng.

Nho ngón tay Candy Mỹ cũng là một trong số ít các loại quả không có cholesterol giúp giảm máu nhiễm mỡ và phòng chống xơ vữa động mạch. Chất chống oxy hoá cao, mạnh gấp 3 lần cà chua, cam,... giúp cơ thể ngăn ngừa lão hoá , giúp cải tạo làn da đều màu, xoá nếp nhăn và luôn tươi trẻ.

Nho ngón tay Candy của Mỹ đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho người dùng

Đây còn là loại trái cây giúp hỗ trợ chống ung thư hiệu quả do chúng có thể ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do và chống virus gây bệnh.

Nhờ hàm lượng resveratrol trong vỏ nho có tác dụng lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Những người bị huyết áp cao, viêm phế quản, viêm dạ dày sử dụng nho cũng rất tốt.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản Nho ngón tay của Mỹ

Loại nho này không tăng độ ngọt sau khi hái như nhiều người lầm tưởng, vậy nên chúng chỉ có thể được thu hoạch khi chín. Do đó khi vận chuyển và bảo quản cần hết sức cẩn thận, tránh để chúng chồng lên nhau gây dập, nát.

Nên bảo quản Nho ngón tay trong điều kiện không khí lạnh từ 0-4 độ C, thời gian bảo quản chỉ trong khoảng 1 tuần vậy nên hãy dùng ngay khi nho vừa chín, tránh để lâu.

Tránh rửa nho khi chưa ăn vì điều này sẽ làm mất đi lớp phấn trắng tự nhiên trên vỏ quả và tránh tình trạng nước để lâu thẩm thấu vào thịt quả gây mềm và giảm độ ngọt của chúng.

Không nên rửa nho khi chưa ăn vì sẽ làm mất đi lớp phấn trắng trên vỏ

Ngoài cách ăn trực tiếp để cảm nhận trọn vẹn vị thơm ngon, bạn cũng có thể sử dụng Nho ngón tay Mỹ để làm nước ép cũng hết sức tuyệt vời, hoặc có thể kết hợp cùng với các món ăn như salad, phô mai, xà lách, bánh ngọt,...

Trên đây là một vài thông tin để các bạn tìm hiểu về loại nho này. Hiện nay Nho móng tay Mỹ được Vitamin House vận chuyển bằng đường hàng không từ Mỹ về Việt Nam và được bảo quản kỹ lưỡng. Hãy tới Vitamin House để thưởng thức cho mình những trái Nho móng tay Mỹ thơm ngon và chất lượng này nhé!

đánh giá trên sản phẩm “Nho Ngón Tay Candy Mỹ

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed