Nho Khô Nguyên Cành Úc

VITAMIN HOUSESKU:2030000002306

Giá:
Giá sale460.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

- Nho khô nguyên cành Úc có chất lượng cao là loại nho có màu vàng trông giống màu hổ phách. Nho phơi khô tự nhiên đảm bảo hương vị, màu sắc, 100% tự nhiên. Nho khô rất ngọt với độ đường lên tới 30-40%.

####

- Điểm đặc biệt của loại nho nổi tiếng này là - khi nho chín, người ta dùng máy cắt các cành nho và để cho nho tự khô trên cành. Sau khi thu hoạch, nho khô được chuyển về nhà máy để rửa sạch và đóng gói. Nho phơi khô 100% tự nhiên đảm bảo hương vị, màu sắc, không thêm bất kỳ đường hóa học hay chất tạo màu. Nho khô rất ngọt với độ đường lên tới 30-40%.
- Nho khô nguyên cành của Úc có vị ngọt thanh mát, không gắt như nho sấy bình thường. Ngoài ra nho khô nguyên cành Úc giữ lại hầu như toàn bộ hàm lượng dinh dưỡng, cũng như chất khoáng bên trong quả do không có sự can thiệp của nhiệt độ cao (nguyên nhân làm mất hàm lượng dinh dưỡng).
- Nho khô nguyên cành Úc giúp chắc xương, bổ sung canxi cho người già, người mang thai và em bé, người bị bệnh tim mạch, tiểu đường, ngừa ung thư, ngừa bệnh thiếu máu, hỗ trợ năng lượng cho cơ thể và rất tốt cho tiêu hoá.
đánh giá trên sản phẩm “Nho Khô Nguyên Cành Úc

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed