Mì Bò Đài Loan Vewong 175g

VITAMIN HOUSESKU:4710008212317

Giá:
Giá sale55.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Mỳ bò là một trong những món đặc sản nổi tiếng tại Đài Loan với sợi mỳ mềm nhưng vẫn có dộ dai nhất định. Điều làm nên sự thơm ngon chính là nước hầm đậm đà từ thịt bò và thảo dược thiên nhiên, vị rất đặc trưng. Rất thíc hợp cho những ngày mưa gió lười ra đường , một tô mỳ bò nóng hổi là lựa chọn đúng đắn cho những ngày mưa.

Mì bò đài loan, vừa nấu xong chưa cần thưởng thức, chỉ cần ngửi mùi từ xa là đã không cầm lòng được rồi! Sợi mì mềm nhưng dai, sần sật. Thịt bò được chế biến công phu kèm theo gói mì, khi nấu chín cùng mì thì dai dai mềm mềm, tan ngay đầu lưỡi.

Nếu được đánh giá về những món ngon đệ nhất ở Đài Loan, chắc chắn mì bò thơm ngon sẽ được lot vào top cao nhất! Nhiều thực khách chia sẻ, tô mì bò Đài Loan thơm, tỏa khói nghi ngút này thực sự “ám ảnh” họ vì quá ngon, quá hấp dẫn đến nỗi chỉ muốn đến Đài Loan ngay lập tức.

Điểm thu hút và ấn tượng nhất của loại mì này là gói sốt bò đậm vị cùng với những lát bò thật được thái sẵn. Chỉ cần ít phút chế biến là bạn đã có ngay một tô mì bò chất lượng, bảo đảm ăn là ghiền.

Sản phẩm được đóng dạng hộp, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Giúp bạn có một bữa ăn nhanh tiện lợi, tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Cách chế biến:

  • Chỉ cần cho nước sôi và đợi 5~6p là bạn đã có 1 tô mì bò thơm lừng, ngon ngất ngây.

Bảo quản: 

  • Nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời
đánh giá trên sản phẩm “Mì Bò Đài Loan Vewong 175g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed