Hủ Kẹo Dẻo Bổ Sung Calcium 500mg Kirkland 120v

KIRKLANDSKU:96619476862

Giá:
Giá sale320.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Kẹo dẻo vitamin Kirkland Calcium 500mg Gummy dành cho người lớn của Mỹ giúp bổ sung nguồn canxin và Vitamin D cho cơ thể. Canxi là khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể, cung cấp đủ canxi giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp trẻ đạt chiều cao và tầm vóc tốt khi trưởng thành và giúp người trưởng thành tránh được các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là khi tuổi đã cao.

Hủ Kẹo Dẻo Bổ Sung Calcium 500mg Kirkland 120v là sản phẩm của thương hiệu  Kirkland uy tín. Sản phẩm được điều chế với nguồn nguyên liệu và thành phần đạt chuẩn, an toàn cho sức khỏe. Hàm lượng canxi 500mg kết hợp với vitamin D3 sẽ giúp cơ thể hấp thu trọn vẹn. 

Kẹo được đóng gói với hương vị cam và cherry ngon tuyệt. Những viên Calcium gummies này hỗ trợ mật độ xương và răng khỏe mạnh. Kirkland Calcium 500mg Gummies hỗ trợ chức năng hệ thần kinh, các cơ hoạt động hiệu quả, làm giảm nguy cơ loãng xương.

Công dụng của kẹo dẻo Calcium :

  •  Hỗ trợ xương, răng và hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  •   Hỗ trợ lành mạnh sự co cơ và chức năng thần kinh.
  •   Giúp cơ thể hấp thụ canxi, phốt pho dễ dàng nhất
  •   Ngăn ngừa nguy cơ bị loãng xương *.
  •   Hương vị cam và cherry thơm ngon, bổ dưỡng và tự nhiên.
  •   Bổ sung đủ 500 mg Canxi và 1000 IU (20 μg) Vitamin D3 mỗi khẩu phần.

Canxi là khoáng chất quan trọng nhất của xương, bổ sung đầy đủ canxi sẽ giúp xương luôn chắc khỏe, phát triển tầm vóc cho trẻ em và ngừa loãng xương ở người già. Nó có trong thực phẩm hàng ngày, tuy nhiên, nó không phải được hấp thu hoàn toàn vào cơ thể, nếu như thiếu Vitamin D3. Ngoài ra, càng lớn tuổi, khả năng hấp thu của cơ thể càng kém, đó chính là lý do gây ra tình trạng loãng xương, đau nhức, tê xương, xốp xương ở người lớn tuổi.  

Hiểu được tầm quan trọng của canxi đối với người lớn tuổi, Kirkland - thương hiệu dược phẩm lớn của Mỹ đã điều chế nên Kẹo bổ sung canxi Kirkland Calcium 500mg With D3 Adult dành riêng cho người lớn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Nhai 2 viên kẹo dẻo canxi mỗi ngày cùng với bữa ăn. 

Lưu ý:

  • Đây là sản phẩm dành cho người lớn, trẻ em không được dùng.

  • Phụ nữ mang thai hoặc người đang uống thuốc điều trị nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Đậy kỹ nắp, tránh nhiệt độ cao trên 30 độ, ánh nắng trực tiếp.

đánh giá trên sản phẩm “Hủ Kẹo Dẻo Bổ Sung Calcium 500mg Kirkland 120v

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed