Gummy Vites Kẹo Dẻo Vitamin Cho Bé

L'IL CRITTERSSKU:27917021621

Giá:
Giá sale480.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

- Kẹo Gummy Vites cung cấp cho trẻ các vitamin A, C, D, E, B6, B12…và các khoáng chất axit folic, biotin, iod, kẽm, choline…giúp trẻ nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa các bệnh do thiếu vitamin, đồng thời cải thiện chế độ dinh dưỡng của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và khỏe mạnh hơn.

####

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Đối với sự phát triển của trẻ, giai đoạn từ 2-10 tuổi là giai đoạn quan trọng nhất, cơ thể trẻ cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để phát triển khỏe mạnh và thông minh. Việc bổ sung thêm vitamin và khoáng chất là rất cần thiết, nhằm giúp bù đắp nguồn dinh dưỡng còn thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày, giúp đảm bảo bé phát triển toàn diện nhất. Kẹo dẻo bổ sung Vitamin cho bé Gummy Vites là một sản phẩm kẹo vitamin rất phù hợp để bổ sung lượng vitamin thiếu hụt cho các bé yêu trong quá trình phát triển.
- Kẹo
Gummy Vites cung cấp cho trẻ các vitamin A, C, D, E, B6, B12… và các khoáng chất axit folic, biotin, iod, kẽm, choline… giúp trẻ nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa các bệnh do thiếu vitamin, đồng thời cải thiện chế độ dinh dưỡng của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và khỏe mạnh hơn. Vitamin được làm dưới dạng viên kẹo dẻo hình gấu ngộ nghĩnh, dễ sử dụng, thơm ngon, nhiều hương vị tự nhiên từ trái cây như: đào, cam, chanh, dâu, nho, cherry...
- Sản
phẩm được nhập khẩu từ Mỹ do hãng Nortwest Natural Products sản xuất mang đến cho các bậc phụ huynh cảm giác yên tâm hoàn toàn. Sản phẩm đầy đủ hàm lượng chất dinh dưỡng, không hóa chất bảo quản, không dị ứng… được tin dùng tại các thị trường khó tính nhất ở Mỹ và Châu Âu. Nắp lọ được thiết kế đặc biệt, ấn nhẹ và xoay, trẻ em không thể tự mở ra được, vì thế giúp bố mẹ kiểm soát lượng kẹo ăn của trẻ hàng ngày.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Trẻ
em từ 2- 4 tuổi trở lên, dùng 1 viên / ngày.
- Trẻ em đủ 4 tuổi trở lên, dùng 1-2 viên / ngày.
đánh giá trên sản phẩm “Gummy Vites Kẹo Dẻo Vitamin Cho Bé

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed