Dâu Giống Hàn Hộp 500G

VITAMIN HOUSESKU:6666

Giá:
Giá sale170.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Ngoài việc nổi tiếng với những loại trái cây xứ lạnh như lê, hồng giòn, dưa lê, thì Hàn Quốc còn nổi tiếng với Dâu Tây. Dâu tây giống Hàn Quốc là loại trái cây rất được ưa chuộng, quả dâu có màu đỏ tươi đẹp mắt, mùi thơm đặc trưng và vị ngọt dịu.

Đặc điểm trái Dâu Tây của Hàn Quốc

Vì được trồng ở nhiệt độ mát mẻ (thường dưới 18 độ C) nên những trái dâu này có điều kiện để phát triển tốt hơn, cho ra những trái Dâu Tây căng mịn, thơm và to hơn. Dâu giống Hàn có mùi thơm và chua nhẹ, rất kích thích vị giác người ngửi.

Dâu giống Hàn Quốc được trồng theo quy trình hiện đại, trong quá trình canh tác người trồng không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Là loại trái cây rất được nhiều người ưa chuộng, quả dâu có màu đỏ tươi đẹp mắt, mùi thơm đặc trưng, Dây Tây của Hàn Quốc trái to và mọng nước hơn Dây Tây ta. 

Dâu Tây giống Hàn trái to và mọng nước hơn Dâu Tây ta

Ở Việt Nam trong những năm gần đây, Dâu Hàn Quốc 500g đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Mặc cho giá cả có đắt đỏ hơn nhưng bởi những giá trị dinh dưỡng đem lại và vẻ bề ngoài đỏ căng bắt mắt, vị ngọt đặc trưng hơn đã chiếm được tình cảm của nhiều thực khách.

Giá trị dinh dưỡng của Dâu Giống Hàn

Dâu tây Hàn Quốc có hàm lượng đường và khoáng chất giúp thúc đẩy chuyển hoá các chất trong cơ thể, làm máu huyết lưu thông. Các vitamin có trong dâu tây như Vitamin A, B1, B2 và vitamin C giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, giảm tress và chống lão hoá, chống oxi hóa tốt, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ mắt, ngăn ngừa nếp nhăn, giúp làn da trở nên căng mịn và đầy sức sống.

Dâu Tây đem lại nhiều công dụng và lợi ích

Lượng chất xơ có trong dâu tây vừa hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa lại có tác dụng giúp giảm cân rõ rệt. Chất flavonoid có trong dâu tây giúp làm giảm lượng cholesterol có hại, ngăn ngừa nguy cơ đột qụy.

Ngoài ra, kali có trong dâu tây giúp điều hòa huyết áp, ổn định nhịp tim. Trong dâu tây còn chứa nhiều Axit ellagic - một chất hóa học thiên nhiên đã được chứng minh là có công dụng chống ung thư bằng cách chế ngự sự phát triển các tế bào ung thư.

Cách sử dụng và bảo quản Dâu Tây Hàn Quốc phù hợp nhất

Để hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng nhất, các chuyên gia khuyến khích nên ăn Dây Tây Hàn Quốc trực tiếp ngay lúc mở hộp. Ngoài ra bạn có thể sử dụng Dâu Tây làm nguyên liệu để trang trí bánh kem, hoặc làm salad ăn chung với rau hoặc kèm các món khác cũng rất tuyệt vời.

Không nên ướp Dâu Tây với đường vì sẽ làm giảm đi thành phần dinh dưỡng, hao hụt nhiều vitamin B1, axit malic, axit aitric trong quả dâu.

Có thể chế biến Dâu Tây Hàn theo nhiều cách thưởng thức

Lưu ý về cách bảo quản:

Vì là trái cây thuộc họ quả mọng, nên chúng rất dễ bị dập nếu chà xát mạnh tay. Bên cạnh đó Dâu Tây cũng rất dễ bị thấm nước vì vậy chỉ nên rửa Dâu trước khi ăn. Để laau trái sẽ bắt đầu mềm nhũn và hư hỏng.

Cách bảo quản tốt nhất là cho Dâu Tây vào một hộp kín, xếp thành các tầng (ngăn cách nhau bởi lớp khăn giấy mỏng). Sau đó, đặt hộp vào tủ lạnh với nhiệt độ khoảng 0-4 độ C để giữ quả tươi ngon lâu hơn. Dâu Hàn Quốc 500g có thể được lưu trữ trong tủ lạnh từ 3 – 5 ngày. Không bao giờ để dâu tây ở nhiệt độ phòng, hoặc trong ánh sáng mặt trời trực tiếp quá lâu vì điều này sẽ làm cho chúng nhanh hư hỏng.

Qua những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn có thêm nhiều những thông tin hữu ích và cách lựa chọn hoa quả sao cho hợp lý nhất. Còn điều gì thắc mắc hãy truy cập website của Vitamin House hoặc đến tận các cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình những trái Dâu nhập khẩu ngon mê ly này nhé!

đánh giá trên sản phẩm “Dâu Giống Hàn Hộp 500G

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed