Tỏ túi ngay mẫu quà tặng cho sui gia sang trọng nhất

Ở Việt Nam văn hóa tặng quà là một trong những văn hóa giúp gắn kết tình cảm, thắt chặt mối quan hệ. Không riêng gì tặng quà cho người thân mà việc tặng quà cho sui gia cũng vô cùng ý nghĩa. Tặng quà sui gia thường xuyên diễn ra vào những ngày lễ, tết, hai gia đình thông gia thường hỏi thăm, quan tâm lẫn nhau kèm theo những món để tạo sự gần gũi hơn. Vậy để chọn món quà ấn tượng, sang trọng nhất thì nên tặng gì. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

Lưu ý nhỏ khi tặng quà sui gia

Không đơn giản là bạn lựa chọn một món quà sẽ mang lại cho người nhận sự quý trọng. Chọn quà biếu thông gia tưởng chừng dễ dàng nhưng không phải đâu nhé. Món quà cần phải thể hiện sự quan tâm đối với gia đình thông gia, còn phải thể hiện sự tôn trọng đối với họ. Hơn những món quà cũng cần hợp lý với mức phí tương đối phù hợp với kinh tế gia đình người tặng.

Lưu ý khi tặng quà cho gia đình thông gia

Dành tặng món quà quá sơ sài sẽ mang đến cho gia đình thông gia cho là thiếu tôn trọng. Chính lẽ đó mà món quà biếu cần phải chọn lựa thật kỹ lưỡng. Điểm nhấn chính vẫn là tình cảm và cách tặng món quà.

Có thể quan tâm đến những món quà hướng đến sở thích cũng như nhu cầu cần thiết của gia đình sui gia. Hay những món quà có lợi cho sức khỏe hoặc dễ sử dụng thì tốt nhất. Một số chi tiết nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng để món quà trở nên có ý nghĩa hơn do vậy bạn cần phải ghi nhớ những lưu ý này.

Xem thêm: Gợi ý quà tặng cho cha mẹ để có một ngày Noel ý nghĩa

Những món quà tặng sui gia ý nghĩa, sang trọng

Hộp quà tặng

Thường vào những ngày lễ tết thì hộp quà tết được xem là món quà ý nghĩa và độc đáo mà hầu như ai cũng áp dụng để gửi tặng đến nhau. Hộp quà tết không còn xa lạ với người tiêu dùng, ngày nay nhiều hộp quà được gói kỹ lưỡng mang đến lịch sự, sang trọng cả về hình thức lẫn sản phẩm bên trong. Một trong những món quà biếu thông gia thì hộp quà tết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tặng hộp quà tết sang trọng, lịch sự

Thường bên trong hộp quà tết sẽ là các sản phẩm có giá trị sử dụng trong ngày tết như bánh kẹo, mức, hạt dinh dưỡng, trà, rượu vang, trái cây sấy,.. và những sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe. Dựa theo ngân sách mà bạn có mà chọn những hộp quà tết phù hợp nhất.

Giỏ trái cây

Một trong những món quà không thể bỏ qua khi lựa chọn tặng sui gia đó chính là giỏ trái cây. Giỏ trái cây không những giúp nhà thông gia trang trí bàn thờ gia tiên mà đặc biệt trái cây còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe.

Chọn giỏ trái cây bạn có thể chọn những loại trái cây màu sắc nổi bậc để món quà thêm thu hút. Ngày nay nhiều người còn chọn những giỏ trái cây được gói sẵn với những loại trái cây nhập khẩu, vừa tốt vừa ngon, phù hợp làm quà biếu. Không những sang trọng đẹp mắt mà còn giúp ghi điểm tốt trong mắt nhà thông gia.

Chọn giỏ trái cây làm quà tặng

Rượu vang

Bạn muốn tặng món quà cao cấp đến với nhà thông gia thì chắc hẳn rượu vang sẽ là lựa chọn không thể nào chối từ được. Nhất là vào dịp tết nguyên đán tặng rượu vang thể hiện sự sung túc, quyền lực, may mắn đến gia đình và đặc biệt nó còn tốt cho sức khỏe.

Thay vì bạn một chai rượu vang thì bạn có thể lựa chọn những set quà rượu vang được trang trí bắt mắt, sang trọng, gói ghém cẩn thận sẽ là món quà lý tưởng để dành tặng hai ông bà thông gia để thắt chặt thêm tình cảm.

Quà tặng sức khỏe

Những năm nay sức khỏe là mối quan tâm lớn nhất của tất cả mọi người và nhất là những người lớn tuổi. Thường vào những ngày tết thì thói quen ăn uống thay đổi làm sức khỏe dễ giảm sút. Nên khi tặng những món quà về sức khỏe là lựa chọn vô cùng thiết thực, ý nghĩa. Điều này giúp gia đình thông gia cảm nhận được sự trân trọng, tình cảm của gia đình người tặng.

Tặng hộp quà sức khỏe đến sui gia

Có thể lựa chọn những sản phẩm bồi bổ sức khỏe, thực phẩm chức năng, nhân sâm, đông trùng hạ thảo,,.. Đặc biệt nếu gia đình sui gia của bạn gặp phải những vấn đề về sức khỏe thì bạn nên tặng những món quà như thế này giúp thể trạng của họ khỏe mạnh.

Xem thêm: Công thức cho món quà tặng ý nghĩa 20/10

Tặng trà thơm

Với nhiều gia đình thông gia thích uống trà, thì lựa chọn tặng trà vừa thể hiện tấm lòng, vừa quan tâm đến sở thích của nhà sui gia. Bạn có thể lựa chọn những loại trà thơm ngon, có tiếng để biếu để thể hiện tấm lòng thành, tặng trà thể hiện gần gũi, giảm dị, quay quần. Trà càng ngon càng làm tình cảm cả hai gia đình thêm sung túc, gắn bó hơn nữa.

Bạn có thể tìm thấy những món quà tặng sui gia chất lượng, trang trọng, lịch sự vừa túi tiền tại Vitamin House. Đến và xem ngay những mẫu quà mới nhất tại đây nhé. Vitamin House đã tổng hợp đến bạn những mẫu quà tặng cho sui gia vừa sang trọng, vừa chứa đựng tình cảm tràn đầy. Dựa theo đó bạn sẽ biết cách chọn quà biếu như thế nào cho phù hợp với mình.

Một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng