Bánh nhập khẩu sỉ lẻ - bánh bông lan, bánh quy nhập khẩu giá tốt TPHCM
Bánh nhập khẩu sỉ lẻ - bánh bông lan, bánh quy nhập khẩu giá tốt TPHCM

Với mẫu mã đa dạng, hương vị mới lạ và chất lượng quốc tế, các loại bánh nhập khẩu đang rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định mua bánh nhập khẩu để thưởng thức, mời khách, hay biếu tặng vào các dịp lễ, Tết, hãy tham khảo danh sách best-seller dưới đây nhé.


Siêu phẩm bánh nhập khẩu - Top sản phẩm bánh kẹo nổi tiếng thế giới

Trong số các quốc gia xuất khẩu bánh kẹo, Nhật Bản là đất nước được nhiều khách hàng yêu thích nhất, do sản phẩm đầu tư bao bì đẹp mắt, hương vị độc lạ và luôn nổi tiếng với chất lượng an toàn. Chính vì thế, Vitamin House cũng ưu ái mà đưa bánh nhập khẩu từ Nhật về nhiều hơn một chút.


Với đặc tính bánh tươi, nguyên liệu tự nhiên nên date ngắn và các dòng bánh nhập khẩu mềm mịn dễ hư hỏng, Nhà Min đã ưu tiên nhập về bằng đường hàng không để đảm bảo:

- An toàn: Hàng từ Nhật đến tay khách vẫn vẹn nguyên dáng hình, thơm ngon đúng vị; không hư hỏng, không bóp méo, không đổ vỡ.

- Nhanh chóng: Hàng luôn date mới, cho khách thư thả dùng mà không sợ cận date.


Bánh nhập khẩu phô mai tươi được giới trẻ săn lùng


Ngoài ra, vì là hàng bay nên bánh nhập khẩu Nhật của Vitamin House cũng về nhanh và thường hơn các nơi khác. Nên quý khách nào “ghiền” bánh Nhật có thể tự tin chọn Nhà Min là điểm ghé yêu thích, bởi lúc nào cũng có sẵn đa dạng loại bánh để đáp ứng nhu cầu của khách. Bạn không tin? Vào link sau để khám phá các siêu phẩm bánh nhập khẩu 2024 nhé: 

Bánh bông lan nhập khẩu - Bánh mochi nhập khẩu thơm ngon

Với hương vị ngọt dịu và chất bánh mềm không ngấy, bộ sưu tập Bánh bông lan nhập khẩu - bánh mochi nhập khẩu của Vitamin House được các gia đình có đông thành viên yêu thích. Bởi chúng thỏa mãn được sở thích từ cả trẻ em đến người già, chiều lòng vị giác của cả những khách hàng khó tính nhất. 


Đặc biệt, dòng bánh bông lan nhập khẩu được các chị em chọn mua thường xuyên để làm bữa sáng, vừa tiện lợi, nhẹ bụng nhưng vẫn đủ đầy dưỡng chất. Trong đó có loại Bánh mì hoa cúc Pháp đang là best-seller muôn đời của Vitamin House, hơn 1000 ổ đã được bán ra mỗi tuần. Quý khách có thể chọn mua tại đây với giá tốt nhất thị trường. 


Bánh nhập khẩu Pháp - Bánh mì hoa cúc Pháp


Song song với bánh bông lan, bánh mochi nhập khẩu cũng được giới trẻ săn đón nhiều. Mochi là loại bánh Nhật nổi tiếng, được làm từ gạo nếp, dẻo thơm và cuốn hút bởi màu sắc và nhân bánh vô cùng đa dạng. 


Đa dạng bánh mochi nhập khẩu từ Nhật


Vitamin House đang có sẵn rất nhiều vị từ khoai môn, mè đen, trà sữa trân châu, trà xanh, đậu phộng, đậu đỏ, đến cả hộp mix đủ vị cho bạn tha hồ thưởng thức: 

https://www.vitaminhouse.vn/collections/banh-bong-lan-mochi?page=1

Bánh xốp nhập khẩu - Bánh kẹp, bánh quế, bánh chấm, bánh que nhập khẩu TPHCM - Bánh ngon cho bé

Đa phần khách hàng ghé đến Vitamin House là các chị em văn phòng, chị em nội trợ có con nhỏ, nên các loại bánh nhập khẩu dễ ăn, số lượng vừa phải, có thể để lâu luôn là tiêu chí để Nhà Min lựa chọn sản phẩm.


Bánh ăn dặm nhập khẩu cho bé


Với đa dạng chủng loại, Vitamin House tự tin đáp ứng những chiếc bụng đói vào đầu giờ chiều của dân văn phòng; làm món ăn dặm an toàn cho các bé yêu; hoặc nhâm nhi trong lúc xem phim, cày deadline cũng vô cùng đơn giản. Bạn đang tìm thể loại nào, ở Nhà Min có hết:

- Bánh Xốp giòn tan: https://www.vitaminhouse.vn/collections/banh-xop

- Bánh kẹp, bánh quế, bánh chấm, bánh que thỏa cơn “buồn miệng”: https://www.vitaminhouse.vn/collections/banh-kep-banh-que

- Bánh cho bé đủ màu đủ sắc: https://www.vitaminhouse.vn/collections/banh-cho-be

Bánh quy nhập khẩu - Bánh hộp thiếc giá tốt

Nếu như những loại bánh ăn vặt gây sốt ở thị trường châu Á, thì các loại bánh nhập khẩu từ châu Âu lại được khách hàng chọn làm quà tặng, quà biếu vào các dịp lễ, Tết nhiều hơn hẳn. 


Bánh hộp thiếc nhập khẩu thường được chọn làm quà Tết


Với vibe Tây đặc trưng, các loại bánh hộp thiếc nhập khẩu luôn có bao bì sang trọng, đẹp mắt, trang nhã phù hợp biếu cấp trên, sếp lớn và vào các dịp quan trọng. Tham khảo thêm tại đây https://www.vitaminhouse.vn/collections/banh-hop-thiec


Bánh hành Chiate nhập khẩu - Top bánh quy nhập khẩu

Nổi bật với hương bơ đậm đặc, miếng bánh giòn tan, có loại nhàn nhạt hợp người lớn tuổi, có loại béo ngậy hợp bữa tiệc trà, dù là kiểu nào, bánh quy nhập khẩu luôn là top sản phẩm cuốn hút được nhiều khách hàng Nhà Min lựa chọn. Không chỉ dùng biếu tặng, với các dạng đóng gói hộp, túi zip, bánh quy cũng được ưu tiên mua ăn, mang đi picnic vô cùng tiện lợi: https://www.vitaminhouse.vn/collections/banh-quy

Vitamin House - Chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ lẻ bánh nhập khẩu

Xuất thân từ thương hiệu cung cấp bánh kẹo nhập khẩu, qua hơn 6 năm, Vitamin House vẫn luôn không ngừng phát triển để mang đến đa dạng nguồn hàng, sản phẩm ngày càng chất lượng đến tay quý khách. 


Không chỉ cung cấp cho khách hàng cá nhân, Vitamin House còn là đối tác uy tín của nhiều cửa hàng nhỏ, shop bán online hàng nhập chất lượng. Nếu bạn đang tìm nguồn bánh nhập khẩu về đều, xuất xứ rõ ràng, date mới, liên hệ nhà cung cấp hàng sỉ Vitamin ngay nhé.

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng