Bia Heineken Magnum 1.5L

HEINEKENSKU:8712000051037

Giá:
Giá sale360.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bia Heineken Magnum 1.5L (bản giới hạn 2018) có chất lượng tuyệt hảo từ thành phần mạch nha lúa mạch thượng hạng, hoa bia và nước tinh khiết, đặc biệt hoàn toàn không chứa thêm những thành phần hóa học gây hại đến sức khỏe.

####

Bia Heineken Magnum 1.5l có gì nổi bật?
 
- Bia Heineken Magnum 1.5l phiên bản giới hạn này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thị trường bia rượu cũng như quà tặng trong dịp cuối năm nay. Sản phẩm này gây ấn tượng đậm nét với sắc xanh truyền thống của thương hiệu Heineken, chất lượng tuyệt hảo, Bia Heineken Magnum 1.5l sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng dành tặng người thân và gia đình với mức giá hợp lý.
 
Về chất lượng:
 
- Từ lâu, những dòng sản phẩm của Heineken luôn có chất lượng tuyệt hảo từ thành phần mạch nha lúa mạch, hoa bia và nước tinh khiết, đặc biệt hoàn toàn không chứa thêm những thành phần hóa học gây hại đến sức khỏe, bia Heineken Magnum 1.5L cũng không phải trường hợp ngoại lệ.
- Những giọt bia của Heineken Magnum được chế biến với công thức hàng trăm năm từ những chuyên gia pha chế hàng đầu của thương hiệu này, làm ngất ngây biết bao con tim trên toàn cầu. 
 
Về thiết kế:
 
- Chai bia Heineken Magnum 1.5l được thiết kế rất sang trọng, đẹp mắt như một chai champagne quý phái.
- Đây là dòng chai mang đậm sắc màu lễ hội, tinh tế mà thời thượng, lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ tại Việt Nam.
đánh giá trên sản phẩm “Bia Heineken Magnum 1.5L

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed