Bánh Quy Vị Rong Biển Seaweed Cookie IMEI ĐL Hộp 231g

IMEISKU:4710126010482

Giá:
Giá sale110.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bánh quy ngọt IMEI vị rong biển mang hương vị đặc trưng của rong biển, hương vị thơm ngon ăn rất vừa miệng và thích hợp với những người ăn kiêng.

####

Bánh quy ngọt IMEI giòn tan có hương vị béo ngậy đặc trưng của đậu phộng với độ ngọt vừa phải hay vị rong biển mới lạ thơm lừng, rất vừa miệng và thích hợp với những người ăn kiêng. Bạn có thể sử dụng bánh như một món ăn nhẹ hay ăn kèm với sữa để cung cấp năng lượng cho cơ thể.
Bánh được đóng gói nhỏ gọn, rất tiện lợi khi mang theo đi dã ngoại hay đi chơi xa, không chỉ giúp bạn có món ăn nhẹ để cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn có thể chia sẻ hương vị bánh thơm ngon cùng bạn bè và người thân. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của Đài Loan đảm bảo mang lại cho bạn những chiếc bánh với chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh nhập khẩu ngon nhé !
đánh giá trên sản phẩm “Bánh Quy Vị Rong Biển Seaweed Cookie IMEI ĐL Hộp 231g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed