Bánh Quy Sầu Riêng MIT Đài Loan 250g

MITSKU:4719684107290

Giá:
Giá sale88.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bánh quy sầu riêng gồm 2 miếng bánh quy giòn rụm, kẹp bên trong là mạch nha kết hợp cùng sầu riêng mang đến mùi vị thơm phức, béo ngọt đặc biệt vô cùng. Đây là bánh nhập khẩu Đài Loan mang hương vị đặc biệt hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm khó quên.

Bánh quy kẹp nhân sầu riêng dẻo Đài Loan - Tiếp nối cùng thành công rực rỡ của "người anh em" bánh quy nhân trứng muối dẻo, sản phẩm mới ra mắt hứa hẹn sẽ khuynh đảo thị trường bánh kẹo, đặc biệt đối với những tín đồ của sầu riêng.

Vẫn là bánh quy kẹp giòn rụm bên ngoài, bên trong là lớp nhân mạch nha dẻo dẻo ngon cực kỳ, thơm lừng vị sầu riêng. Với những ai đã từng thử qua bánh quy trứng muối Đài Loan thì nhất định phải thử tiếp món bánh này. Và nếu bạn là tín đồ của sầu riêng thì không nên bỏ qua siêu phẩm này nha, chắc chắn sẽ hơi bị “ghiền” với món bánh độc đáo này đấy.!

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan, tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Bánh được đóng gói nhỏ gọn tiện dụng, dễ bảo quản rất tiện lợi cho bạn mang theo khi đi dã ngoại, đi chơi xa, hay đi du lịch cùng gia đình và bạn bè.  

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

  • Sử dụng trực tiếp 
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời
đánh giá trên sản phẩm “Bánh Quy Sầu Riêng MIT Đài Loan 250g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed