Bánh Quy Nướng Nho Khô Sanritsu Nhật Gói 12 Cái

SANRITSUSKU:4901830161212

Giá:
Giá sale120.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bánh nướng nho khô Sanritsu Nhật Bản có hương vị thơm ngon, xốp giòn quyện cùng vị chua chua ngọt ngọt của nho khô bên trên là món bánh thơm ngon dành cho cả gia đình.

####

Bánh nướng nho khô Sanritsu Nhật Bản có hương vị thơm ngon, xốp giòn quyện cùng vị chua chua ngọt ngọt của nho khô bên trong là món bánh dành cho cả gia đình. Điểm đặc biệt khiến thực phẩm nói chung và các loại bánh Nhật nói riêng rất được ưa chuộng là vì quy trình sản xuất cực khắt khe, cùng công nghệ hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 

Từng miếng bánh quy giòn tan phủ mật ong, kết hợp với vị chua chua ngọt ngọt của nho khô, còn chưa kể đến hương vị thơm ngon kích thích vị giác làm ai cũng không thể cưỡng lại được. Bánh chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng không gây cảm giác quá ngậy khi kết hợp vị ngọt thanh của nho khô, rất thích hợp dùng trong các dịp họp mặt gia đình, bên ấm trà nóng mà ngồi nhâm nhi thì còn gì tuyệt vời hơn các bạn nhỉ.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh nhập khẩu ngon nhé !
đánh giá trên sản phẩm “Bánh Quy Nướng Nho Khô Sanritsu Nhật Gói 12 Cái

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed