Bánh Milano vị Chocolate đen 170g

PEPPERIDGE FARMSKU:014100074120

Giá:
Giá sale118.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bánh Milano vị socola đen Pepperidge Farm với lớp vỏ bánh nướng mỏng, giòn tan tạo nên sự hấp dẫn không thể cưỡng lại.

####

Bánh Milano vị socola đen Pepperidge Farm với lớp vỏ bánh nướng mỏng, giòn tan tạo nên sự hấp dẫn không thể cưỡng lại. Đặc biệt, sản phẩm có hương bạc hà mới lạ, thơm ngon, hấp dẫn bất cứ ai ngay từ lần đầu thưởng thức. Vài chiếc bánh quy có thể giúp bạn giảm cơn đói hoặc thay thế cho bữa ăn nhẹ vô cùng hiệu quả, bánh được đóng gói tiện dụng, dễ bảo quản và dùng được lâu, nên bạn có thể dễ dàng mang theo.

Bánh Milano là sự kết hợp hoàn hảo giữa socola nguyên chất thượng hạng với vỏ bánh nướng mỏng vàng rượm, giòn tan tạo nên sự hấp dẫn trong từng miếng bánh với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chứa phẩm màu hay hóa chất độc hại. Bánh cũng giúp cung cấp một nguồn năng lượng vừa đủ để bổ sung lại những mệt mỏi sau thời gian dài học tập và làm việc.
 
  • Bao bì sản phẩm có thể thay đổi theo Nhà cung cấp
  • Hương vị thơm ngon, ít béo dễ sử dụng
  • Sản phẩm được làm từ nguyên liệu đảm bảo vệ sinh
  • Thương hiệu bánh được ưa chuộng tại Mỹ
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh nhập khẩu ngon nhé !
đánh giá trên sản phẩm “Bánh Milano vị Chocolate đen 170g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed