Bánh Gạo Vị Phô Mai Want Want ĐL Gói 108g

WANT WANTSKU:686352801283

Giá:
Giá sale46.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Còn hàng

Mô tả

Bánh gạo vị phô mai được làm từ nguyên liệu chính là gạo chất lượng cao, mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Bánh gạo giòn tan được chế biến cùng các loại gia vị tự nhiên như đường glucose, bột whey... kết hợp với vị phô mai thơm ngậy mang đến sự hài lòng cho người dùng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn ngọt cùng hương thơm ngậy đặc trưng của phô mai trong mỗi chiếc bánh.

Hot-Kid là thương hiệu bánh kẹo lâu năm tại Taiwan - sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng là các loại bánh gạo với nhiều mùi vị khác nhau đặc biệt ngon. Bánh gạo Want Want được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, bánh giòn tan kết hợp cùng vị phô mai béo ngậy siêu ngon. 

Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất tạo màu, không chất bảo quản, không chiên qua dầu mỡ và không Cholesterol, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Những chiếc bánh gạo thơm ngon sẽ giúp cho những buổi tán gẫu, tụ tập bạn bè thêm vui vẻ và thú vị. Bạn cũng có thể mang theo sản phẩm trong các chuyến đi dã ngoại, picnic để cùng chia sẻ với bạn bè hay sử dụng làm đồ ăn cho bé yêu.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn trực tiếp ngay sau khi mở bao bì.

Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

đánh giá trên sản phẩm “Bánh Gạo Vị Phô Mai Want Want ĐL Gói 108g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed