Bánh Quy Mềm Vị Dứa New Choice ĐL Hộp 170g

NICE CHOICESKU:4711202223451

Giá:
Giá sale110.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bánh quy mềm vị dứa 170g với lớp vỏ bánh bùi bùi thơm nhẹ vị bơ, nhân bánh là mứt dứa tươi, còn nguyên cả lát dứa được xắt nhỏ thơm ngon nức mũi. Bánh mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, đặc biệt thích hợp để làm món ăn nhẹ hay điểm tâm, cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể khi cần.

Bánh quy mềm nhân dứa Nice Choice 170g là món bánh tráng miệng tuyệt hảo đến từ Đài Loan. Bánh với lớp vỏ bánh thơm mịn cùng với hương vị dứa ngọt ngào, thanh mát bên trong sẽ đem lại cảm giác khó quên cho bất cứ ai đã thưởng thức.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan, tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Bánh được đóng gói nhỏ gọn tiện dụng, dễ bảo quản rất tiện lợi cho bạn mang theo khi đi dã ngoại, đi chơi xa, hay đi du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong bánh giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho các hoạt động hàng ngày của bạn và gia đình. Biết đâu những chiếc bánh nhỏ ngọt ngào này sẽ giúp bạn nảy ra nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc hoặc giúp bạn xua tan đi những căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cách sử dụng và bảo quản:

Sử dung trực tiếp

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời

 

 

đánh giá trên sản phẩm “Bánh Quy Mềm Vị Dứa New Choice ĐL Hộp 170g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed