Bánh Bông Lan Vị Chuối Castella Maruto Nhật Gói 165g

MARUTOSKU:4978498006346

Giá:
Giá sale105.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Là sản phẩm mới toanh của tập đoàn Maruto - Nhật Bản. Bánh Banana Castella là anh em với bánh Cheesecake Maruto vốn rất nổi tiếng của Nhật được mệnh danh là "Ngon nhất trong tất cả các loại bánh bông lan".

####

Đây là  sản phẩm bánh nhập khẩu cao cấp mới toanh của tập đoàn Maruto - Nhật Bản. Bánh Banana Castella là anh em với bánh Cheesecake Maruto vốn rất nổi tiếng của Nhật được mệnh danh là "Ngon nhất trong tất cả các loại bánh bông lan". Bánh được làm từ sữa tươi Hokkaido - là địa phương xuất sắc được biết đến với những sản phẩm sữa chất lượng cao.
 

Bánh chuối Maruto nổi tiếng với lớp bánh mềm mịn tự nhiên, nhẹ xốp như mây, tưởng chừng có thể tan ngay trên đầu lưỡi do được nướng cách thủy ở nhiệt độ cao, loại bánh ngoại nhập này không bị khô hay bết như bánh bông lan truyền thống.
 

Khi ăn vào thơm ngậy vị trứng, sữa, mật ong và vị chuối thơm lừng để lại dư vị ngon ngất ngây, với vị béo ngậy cực dễ gây nghiện. Nên bạn nào fan của những sản phẩm có vị chuối thì nhất định đừng nên bỏ qua siêu phẩm bánh ngoại cao cấp này nhé.
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh nhập khẩu ngon nhé !
đánh giá trên sản phẩm “Bánh Bông Lan Vị Chuối Castella Maruto Nhật Gói 165g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed