Hộp Bánh Madi Grand Panettone Ý 1KG

Tiết kiệm 19%
MADISKU:097249500019

Giá:
Giá sale395.000₫ Giá gốc485.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

- Bánh Madi có độ ngọt vừa ăn trong từng thớ bánh, thêm chút ngọt của quả khô, mứt quýt, lẫn trong nền vị caramen beo béo, thơm thơm và chút dư âm của rượu rhum nồng nàn.

####

Bánh truyền thống Gran Panettone Madi là dạng bánh nhập khẩu cao cấp được làm đặc ruột nhân các loại trái cây khô, có nguồn gốc lâu đời tại Ý, bánh cake Madi được kết hợp từ nghệ thuật nướng bánh cổ truyền với các nguyên liệu: bơ, nho khô, mứt cam quýt và lúa mì theo tiêu chuẩn khắt khe nhất.
M
adi là tên hãng còn tên gọi của loại bánh này là Panettone - một loại bánh mì với hoa quả khô. Bánh Madi là loại bánh ngoại nhập ngọt truyền thống lâu đời, được nhồi cùng bánh mì - caramen hoa quả, rắc thêm nho khô, mứt quýt và các loại hoa quả khác.
 

Bánh không có nhiều bơ dầu như bông lan, rất mềm mượt, vị ngọt thanh nhẹ, thơm lừng mùi rhum hòa quyện với vị trái cây tự nhiên thể hiện nét ẩm thực tinh tế của người dân Ý. Cắn thử một miếng, từng thớ bánh chạm vào đầu lưỡi, tan ra một vị ngọt nhưng không khé, không gắt, không ngất ngây ngán như nhiều loại bánh khác. Đảo lưỡi một chút thì cắn vào những miếng hoa quả / trái cây khô cho bạn cảm giác đầy thú vị.
 

Lượng hoa quả mứt khô vừa phải, đủ để đã miệng mà không quá nhiều giữ sự cân bằng hoàn hảo trong kết cấu bánh. Madi không phải là thứ bánh hào nhoáng bóng bẩy ứa từng dòng bơ mượt, không phải là thứ bánh ngọt lịm, càng không phải là thứ bánh mì sữa nhạt nhẽo. Là dòng bánh nhập cao cấp, Madi có độ ngọt vừa ăn trong từng thớ bánh, thêm chút ngọt của quả khô, mứt quýt, lẫn trong nền vị caramen beo béo, thơm thơm và chút dư âm của rượu rhum nồng nàn.
 
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh nhập khẩu ngon nhé !
đánh giá trên sản phẩm “Hộp Bánh Madi Grand Panettone Ý 1KG

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed