Bánh Bông Lan Phô Mai Cheesecake Nhật Gói 210g

MARUTOSKU:4978498002300

Giá:
Giá sale102.000₫

Đã bao gồm thuế Phí vận chuyển tính tại thanh toán.

Kho:
Hết hàng

Mô tả

Bánh Cheese cake được coi là “vua của các loại bánh” bởi độ thơm ngon khó cưỡng của nó. Đây là loại bánh rất được yêu thích tại Nhật Bản, mang đặc trưng và hơi hướng của nước Nhật. Bánh rất thơm mùi bơ, sữa, cùng vào đó là vị béo của phômai. Cheesecake Maruto nổi tiếng mềm mịn, nhẹ xốp với vị béo ngậy cực dễ gây nghiện, lớp bánh mịn màng cứ như tan ngay trên đầu lưỡi, để lại dư vị thơm ngon vô cùng.

Nếu bạn nào đã biết đến bánh phô mai ông già nức tiếng của Hàn Quốc thì càng không thể bỏ qua loại bánh ngon trứ danh đẳng cấp hơn hẳn này. Sản phẩm nổi tiếng nhất của tập đoàn Maruto, luôn nằm trong danh sách bestseller suốt nhiều năm liền. Đây cũng là loại cheesecake đóng gói thường xuyên cháy hàng nhất của các malls lớn Nhật Bản.

Là sản phẩm bánh ngoại cao cấp nổi tiếng nhất của tập đoàn Maruto - Nhật Bản. Bánh Cheesecake Maruto của Nhật được mệnh danh là "Ngon nhất trong tất cả các loại bánh bông lan".

Cheesecake Maruto nổi tiếng với lớp bánh mềm mịn tự nhiên, nhẹ xốp như mây, tưởng chừng có thể tan ngay trên đầu lưỡi do được nướng cách thủy ở nhiệt độ cao. Đặc biệt, bánh ngoại nhập của hãng Maruto ăn sẽ  không bị khô hay bết như bánh phô mai truyền thống.

Từ miếng bánh đầu tiên người ăn đã có thể cảm nhận được sự mềm mịn, tan ra trong miệng của bánh, cùng vị béo của phô mai, thơm ngậy của trứng, sữa kết hợp vị mặn mặn, ngọt nhẹ khiến người ăn không bị ngấy kể cả khi ăn nhiều. Bánh bông lan phô mai chứa nhiều dinh dưỡng dễ hấp thu là bữa ăn nhẹ phù hợp cho trẻ nhỏ, người già hay người mới ốm dậy.

Sản phẩm được chế biến bởi máy móc công nghệ Nhật Bản, đưa lại sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo khi sử dụng. Sản phẩm không chứa chất bảo, an toàn với sức khỏe của cả gia đình mà còn giúp các thành viên có được những bữa phụ đầy đủ dinh dưỡng như chất béo, protein và năng lượng để tiếp thêm sức mạnh cho một ngày dài vui chơi và làm việc hiệu quả.

Cách sử dung và bảo quản:

  • Sử dụng trực tiếp
  • Bảo quản kín sau khi mở bao bì mà không dùng hết
  • Các mẹ có thể bảo quản lạnh sau đó hâm nóng bằng lò vi sóng khi dùng nhé

đánh giá trên sản phẩm “Bánh Bông Lan Phô Mai Cheesecake Nhật Gói 210g

Viết đánh giá



You may also like

Recently viewed